Wednesday, February 29, 2012

મારી નાવ તારે સહારે
મહેન્દ્ર ભટ્ટ

કિનારેથી છુટેલી મારી નૈયા ,પ્રભુ વચ્ચે ભવરમાં ફસાય,
મદદ માટે બિચારી આંખો ચારે દિશામાં શોધે સહાય
ક્ષિતિજે આથમતી સંધ્યાએ પ્રભુ હવે તારો છેલ્લો સહારો
કોણ તારા વિના મને બચાવે,મારી નાંવ છે તારે સહારે.(૨)
તારે માટે નથી કામ અઘરું,પ્રભુ કરજે ઉતાવળ આજે
તારી દયા દ્રષ્ટી જો વરશસે,પ્રભુ જોઇશ કિનારો હું આજે
તોફાનોને સમાવે તારી શક્તિ,કરજે ભક્તની આજે સહાય
કોણ તારા વિના મને બચાવે, મારી નાવ છે તારે સહારે(૨)
તારી મરજીના સહારે જગતની નાવોને કીનારો મળે છે
આશાના ફૂલો ખીલે છે ,સાંજ સવાર તારે સહારે,
કાલ હતી,અંને આજ આવી,આવશે કાલ તારે સહારે,
કોણ તારા વિના મને બચાવે ,મારી નાવ છે તારે સહારે(૨)..
મારી નાવને તારો સહારો,એકજ તું હી કિનારે લગાવે,
એકલ ભક્તિ કરે પુકાર ,મારી નાવ છે તારે સહારે,
મારી નાવ છે તારે સહારે, મારી નાવ છે તારે સહારે.

No comments:

Post a Comment