Tuesday, March 6, 2012

શ્રીનાથજી ભજન

મનડું મારું જોને ડોલ ડોલ થાય
સત્સંગમાં શ્રીજીનો સંગ મળી જાય (૨)
માયાના વજનથી કેમ રે છુપાય ,મનડું જોને .....
વૈષ્ણવનો સંગ મને આપજો શ્રીનાથજી,
ભક્તિના પુષ્પો ખીલાવજો શ્રીનાથજી ,
સેવા સત્સંગમાં મનડું બંધાય,સત્સંગમાં શ્રીજીનો ....
મનડું મારું જોને ડોલ ડોલ થાય (૨)
અંતરથી શ્રીજીનું નામ જ્યાં લેવાય છે,
થઈને બહુ રાજી શ્રી યમુના હરખાય છે ,
વલ્લભ જો સાથી ભવસાગર તરી જાય ,સત્સંગમાં શ્રીજીનો....
મનડું મારું જોને ડોલ ડોલ થાય (૨)
ધન્ય શ્રી દ્વારકેશ રાય ગિરિધારી (૨)
દુઃખ દૂર કરશે શ્રી વિઠ્ઠલ સુખકારી (૨)
વૈષ્ણવને પુષ્ટિનો મારગ સમજાય,સત્સંગમાં શ્રીજીનો....
મનડું મારું જોને ડોલ ડોલ થાય (૨)
માયાના વજનથી કેમ રે છુપાય ,સત્સંગમાં શ્રીજીનો.....
મનડું મારું જોને ડોલ ડોલ થાય (૨)
સત્સંગમાં શ્રીજીનો....સત્સંગમાં શ્રીજીનો.... સત્સંગમાં શ્રીજીનો....

જય શ્રી કૃષ્ણ

No comments:

Post a Comment